Tin tức

2411/2018

GIA CỐ MÓNG ĐƠN THÀNH MÓNG CỌC BÊ TÔNG


GIA CỐ MÓNG ĐƠN thành móng cọc bê tông chịu lực. Cty tnhh xây dựng Minh Tú chuyên về lĩnh vực gia cố nền móng chống lún nhà ở những vùng có nền đất yếu và gia cố móng đơn thành móng cọc bê tông  chịu lực để nâng thêm tầng.

Phương pháp gia cố móng ép cọc bê tông để chống lún chống nghiêng hiệu quả nhất hoặc để nâng thêm tầng nếu chúng ta mà gia cố móng không ép cọc bê tông chuyển sang phương án đóng cừ chàm thì nhà cũng lún nghiêng bình thường, vậy chúng ta muốn cho ngôi nhà của mình chắc chắn thì liên hệ với Cty Minh Tú chúng tôi để được tư vấn và đưa ra những phương pháp tối ưu cho ngôi nhà của chúng ta. 

CTY TNHH XÂY DỰNG Minh Tú là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực chuyên gia cố móng, chống nghiêng, chống lún ,nâng nhà lên cao, di dời dịch chuyển nhà đến vị trí mới với mọi quy mô. 

 

 

Tin tức khác

KHOAN CỌC NHỒI CHUYÊN NGHIỆP2411/2018

KHOAN CỌC NHỒI CHUYÊN NGHIỆP

KHOAN CỌC NHỒI  hiện nay ở Thành Phố Hồ Chí Minh đang có rất nhiều công trình xây dựng chuyển đổi móng băng sang móng khoan cọc nhồi  vì móng khoan...
Chi tiết
GIA CỐ MÓNG - CHỐNG NGHIÊNG NHÀ2411/2018

GIA CỐ MÓNG - CHỐNG NGHIÊNG NHÀ

GIA CỐ MÓNG CHỐNG LÚN - GIA CỐ MÓNG NÂNG THÊM TẦNG : Hiện nay ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở những nơi có vùng đất yếu đất không chân xây dựng nhà lên...
Chi tiết